Tin tức mới nhất

Những điều nhất định phải chú ý khi xông hơi đá muối

Để có thể xông hơi đem đến hiệu quả tối ưu nhất trước khi quyết định xông hơi bạn cũng nên chú ý đến một vài điều sau đây:
Xem thêm: spa chăm sóc da mặt tốt ở hà nội
Thứ nhất là lựa chọn thời gian thích hợp. Một thời gian phù hợp sẽ tốt cho tâm trạng và cả thể chất hơn là bạn đi xông hơi vào buổi trưa, lúc vừa ăn xong và ở trong đó cho tới tận chiều tối. Hãy cho phép bản thân có sự thư  giãn thật thoải mái và bạn có đủ thời gian để tận hưởng mọi thứ  mà bạn muốn.
Thứ hai  là ăn uống như  thế nào khi đi xông hơi. Cố gắng không ăn quá nhiều ngay trước khi xông dù rằng bạn rất đói. Bởi vì, sau một bữa ăn quá nó, bạn sẽ cảm thấy cơ  thể nặng nề, mệt mỏi. Hãy ăn những thứ  dễ tiêu và uống nhiều nước khoáng hoặc nước suối là tuyệt nhất. Tránh xa thức uống có cồn bởi vì chúng làm tăng nguy cơ mất nước trong điều kiện phòng xông.

Xem thêm: spa mặt ở đâu tốt
Thứ ba là trang phục gọn nhẹ. Trong một điều kiện nhiệt độ cao, mồ hôi thoát ra nhiều, thật chẳng dễ chịu gì với những bộ quần áo cồng kềnh, nhiều lớp. Một ý tưởng tốt là những bộ quần áo đơn giản và gọn nhẹ.
Thứ tư là đừng quên các vật dụng hỗ trợ xông hơi. Các vật dụng thích hợp cho bạn trong phòng xông hơi là tựa đầu, chỗ để chân thoải mái. Ngoài ra, còn có bọt biển, bàn chải và xà phòng để thực hiện vệ sinh cá nhân.
Thứ 6 là sử dụng phòng tắm đúng cách. Phòng xông hơi và phòng tắm là sự kết hợp theo đúng quy trình. Tuy nhiên, hãy chú ý nhiệt độ của cơ thể với nhiệt độ của nước tắm mà bạn dùng sau đó. Sự  cách biệt quá lớn có thể làm cơ thể không phản ứng kịp và gây nên những hậu quả  nghiêm trọng cho làn da hoặc hệ thần kinh.
Thứ 7 là không sử dụng phòng tắm hơi khi đang dùng thuốc theo toa. Nguyên nhân được lý giải là do một số loại thuốc gây ảnh hưởng đến khả năng tiết mồ hôi. Vì thế, cơ thể sẽ khó để đạt sự  cân bằng khi ở trong môi trường nhiệt độ cao
Xem thêm: massage mặt như thế nào là đúng cách
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
------------
Trung tâm Muối Spa
CS 1: Muối Spa 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: 090136.6006

CS 2: Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội
Những điều nhất định phải chú ý khi xông hơi đá muối Những điều nhất định phải chú ý khi xông hơi đá muối Reviewed by Unknown on 00:06 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates