Tin tức mới nhất

8x chia sẻ kinh nghiệm massage body siêu chuẩn

Nguyễn Lan Hương, bà mẹ 2 con sở hữu thân hình cực chuẩn, làn da trắng hồng không tì vết khiến chị em nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, không phải tự nhiên mà Lan Hương có được vóc dáng và làn da như vậy. Hãy cùng lắng nghe bà mẹ 8X chia sẻ kinh nghiệm massage body giữ dáng, đẹp da cực thú vị qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: xông hơi hàn quốc

Trước tới giờ, Hương mới chỉ đi massage mặt, nhưng chưa từng bao giờ đi massage body vì nghe nói phải cởi hết đồ và cũng chưa tìm được địa chỉ nào tin tưởng. Lúc sinh em bé thứ 2 xong, thay đổi sắc tố nên da mình đầy mụn luôn, vùng bụng cũng mấy ngấn mỡ thừa. Dù ông xã không phàn nàn gì về độ xuống cấp của mình nhưng mấy chị công ty cứ nói bóng gió, xấu thế này thế nào chồng cũng ngoại mình làm mình suy nghĩ rất nhiều.

Đột nhiên cô em họ mời mình đi massage body ở Muối Spa nhân dịp sinh nhật nó. Mới đầu cũng đắn đo lắm, nó kêu ngại không dám đi một mình nên mình cũng không đành lòng từ chối.



Khi đến đây mới thấy có rất nhiều người đi massage body nên cũng bớt ngại phần nào. Nhân viên tư vấn cũng rất nhiệt tình, họ hỏi mình muốn massage body với nguyên liệu gì. Mình đã tìm hiểu đâu nên cứ ú ớ bảo massage gì cũng được. Cứ nghĩ họ sẽ chọn bừa cho mình một dịch vụ, ai ngờ chị ấy giới thiệu từng loại một và công dụng của nó. Nghe thấy massage body đá muối Himalaya hay hay nên mình quyết định chọn dịch vụ này. Còn cô em họ mình thì chọn massage body bằng cao thảo dược.

Trước tiên kỹ thuật viên tại đây dẫn mình tới phòng tắm rửa sạch sẽ. Nghe chị ấy nói thì là để massage đạt hiệu quả cao hơn. Và tất nhiên là mình phải cởi hết đồ ra đấy.

Sau đó chị ấy hướng dẫn mình nằm sấp rồi mang những viên đá muối tròn tròn ra rải khắp cơ thể mình khoảng tầm 10 phút gì đó. Mãi không thấy massage gì nên mình cũng khá suốt ruột, nhờ chồng trông con hộ có 2 tiếng, nếu về muộn thế nào ổng cũng kêu.

Giờ mới thấy họ bắt đầu massage body cho mình bắt đầu từ vùng lưng rồi sang đến chân, tay.

Tiếp đó lại thấy chị nhân viên làm nóng mấy viên đá muối Himalaya đó rồi lại rải đều lên cơ thể mình. Lúc này mình thấy rất sảng khoái, vấn đề lo lắng về muộn cũng bị mình đẩy sang một bên luôn.

Xem thêm: xông hơi sau sinh mổ

Khi đá muối đã nguội, chị kỹ thuật viên tiếp tục massage vùng đầu và cổ cho mình. Cuối cùng lấy khăn lau người, và sau khoảng 10 phút thì mình đi tắm lại. Không biết em họ mình massage bằng cao thảo dược thế nào chứ mình massage body đá muối phát nghiệm luôn. Người cực kì nhẹ nhõm, thư thái, sảng khoái, cái lưng đau hàng tháng vì tập yoga sai cách cũng đỡ hơn rất nhiều.

Sau đợt massage đấy, mình cứ 1 tuần vào chủ nhật lại lừa chồng trông con để tới đây massage body. Sau 2 tháng ai gặp mình cũng khen da dạo này đẹp hồng hào và sau 3 tháng thì họ lại ước có được thân hình chuẩn như mình. Đến chồng mình đầu ấp tay gối cũng mắt tròn mắt dẹt nhìn vợ và lúc nào cũng chỉ lo vợ tò te anh chàng nào. Thực ra dáng mình cũng chuẩn rồi, chẳng qua sinh con không giảm được béo bụng nên nhìn vậy thôi :D.

Giờ thì mình đã tìm được một chỗ massage body đáng tin cậy, giá cả phải chăng và nhất là có phòng kín đáo, các chị kĩ thuật làm việc rất chuyên nghiệp, vui vẻ giải đáp mọi thắc mắc của mình. Tuần nào mà bận không đi massage body được lại thấy thiếu thiếu. Nếu bạn nào còn ngại như mình hồi đầu thì hãy mạnh dạn lên nhé!

Xem thêm: xông hơi toàn thân
8x chia sẻ kinh nghiệm massage body siêu chuẩn 8x chia sẻ kinh nghiệm massage body siêu chuẩn Reviewed by Unknown on 01:36 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates