Tin tức mới nhất

Bí quyết sỡ hữu làn da căng mịn khiến đồng nghiệp ghen tỵ

Mụn chính là nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ, kể cả đấng mày râu cũng cảm thấy rất quan ngại về vấn đề này. Đó chính là lý do khiến cho làn da của bạn không con căng mịn rất mất thẩm mỹ. Nếu chưa tìm ra cách chữa trị hợp lý hãy thử áp dụng phương pháp massage mặt xem sao nhé!

Xem thêm: xông hơi là gì

Để massage da mặt trị mụn đạt hiệu quả cao nhất bạn cần thực hiện đầy đủ các bước sau:

→ Bước 1: Rửa tay và mặt thật sạch để không có bụi bẩn và vi khuẩn. Nếu trang điểm thì bạn cần phải tẩy trang kỹ trước khi thực hiện các bước tiếp theo.

→ Bước 2: Dùng khăn có chất liệu cotton và nhúng vào nước nóng, sau đó lấy khăn ra và khi khăn nguội bớt thì vắt kiệt.

→ Bước 3: Đắp khăn lên mặt trong khoảng 5 phút để các lỗ chân lông được giãn nở, khiến các lớp sừng quanh lỗ chân lông được mềm hóa (không nên đắp khăn quá nguội sẽ không có tác dụng).

→ Bước 4: Thoa nước tẩy trang hoặc nước hoa hồng lên da mặt và sử dụng ngón tay trỏ bắt đầu massage từ dưới cánh mũi lên. Thực hiện động tác massage này khoảng 5 phút rồi rửa lại mặt với nước lạnh.

→ Bước 5: Sử dụng kem chuyên dụng để loại bỏ chất sừng bằng cách thoa chúng lên mũi và massage theo hình xoáy ốc từ cánh mũi đi lên (mũi là vùng xuất hiện nhiều mụn đầu đen nhất).

→ Bước 6: Cuối cùng, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông và thấm khô bằng khăn bông mềm. Tiếp đó hãy thoa nước hoa hồng để dưỡng da (không nên thoa kem dưỡng da sau khi kết thúc quy trình massage da mặt trị mụn).



Chỉ với 6 bước massage đơn giản là bạn đã có thể làm giảm mụn đầu đen trên da. Tuy  nhiên, cách này đòi hỏi bạn cần thực hiện đều đặn, kiên trì cho đến khi mụn đầu đen giảm hẳn trên bề mặt da.

Xem thêm: xông hơi khô là gì

Tuy nhiên, khi áp dụng cách massage mặt trị mụn này bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

+ Không cạy hay nặn mụn khi chúng chưa chín, nhất là không sờ tay bẩn lên mụn khiến mụn càng nặng là lâu lành hơn.

+ Vệ sinh da mặt thường xuyên bằng cách chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với da hoặc tẩy da chết bằng các nguyên liệu tự nhiên để loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da.

Massage mặt mụn tuy đơn giản nhưng nếu không thực hiện đúng cách sẽ phản tác dụng. Vì vậy, hiện nay nhiều chị em chọn cách đến các trung tâm thẩm mỹ, spa để massage trị mụn cho hiệu quả và an toàn.

Với những gợi ý trên đây, hy vọng đã giúp chị em biết được massage da mặt trị mụn như thế nào là đúng cách. Nếu muốn trải nghiệm dịch vụ massage mặt trị mụn tại Muối Spa, bạn hãy trực tiếp đến địa chỉ 21 Nguyễn Khuyến, Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới số điện thoại: 098.136.6006 – 04.3726.5656 hoặc nhấn vào nút đăng kí ngay để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm: xông hơi giảm béo
Bí quyết sỡ hữu làn da căng mịn khiến đồng nghiệp ghen tỵ Bí quyết sỡ hữu làn da căng mịn khiến đồng nghiệp ghen tỵ Reviewed by Unknown on 01:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates