Tin tức mới nhất

Mát xa thư giãn body bằng đá muối Himalaya tinh khiết

Mát xa thư giãn bằng đá muối là một trong những liệu pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng nhất trong những năm gần đây. Mát xa đá muối giúp cơ thể xua tan căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc mệt mỏi và lấy lại tinh thần cho những khởi đầu mới đầu năng động.

Xem thêm: xông hơi nam

Trong những năm gần đây đá muối Himalaya được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống từ ẩm thực nấu nướng, làm đẹp và chăm sóc bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt hơn nữa, massage thư giãn bằng đá muối Himalaya là một trong những lựa chọn hàng đầu cho sự thư giãn và cân bằng cuộc sống của bạn.

Theo các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thì massage thư giãn bằng đá muối có khả năng nhanh chóng tái tạo và phục hồi nguồn năng lượng bên trong mỗi cơ thể con người. Mỗi tuần bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 60 phút đến spa để massage đá muối là đã có thể chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân một cách toàn diện.



Loại đá sử dụng để mát xa thư giãn là loại đá muối Himalaya có niên đại trên 250 triệu năm được hình thành trên dãy Himalaya hùng vĩ. Sau trận đại hồng thủy tạo nên những hang đá muối giàu khoáng chất và tinh khiết không hề bị ảnh hưởng hay ô nhiễm từ môi trường bên ngoài.

Xem thêm: xông hơi giải độc

Massage đá muối chính là việc sử dụng các tinh thể đá muối ấm nóng giàu năng lượng làm giảm mệt mỏi, lo lắng và stress hiệu quả. Không những thế, đá muối còn có khả năng giúp con người cân bằng nguồn năng lượng hiệu quả giúp thư giãn và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống chọi lại những bệnh tật khi thời tiết bắt đầu chuyển mùa.

Bên cạnh đó, rất nhiều spa hiện nay massage đá muối kết hợp với ánh sáng của đèn đá muối tạo nên chất xúc tác giúp tinh thần trở nên ổn định và thư thái. Khơi gợi những cảm xúc thăng hoa trong cơ thể.

Với những chia sẻ trên đây chắc hẳn bạn đã hiểu massage đá muối có tác dụng như thế nào đối với sức khỏe và sắc đẹp rồi. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm dịch vụ này mà chưa tìm ra cho mình địa chỉ phù hợp thì có thể đến với Muối Spa. Đây là một trong những đơn vị đi đầu ứng dụng đá muối vào làm đẹp tại Việt Nam. Với loại đá muối tinh khiết được nhập khẩu trực tiếp kết hợp với đội ngũ nhân viên lành nghề, massage đá muối tại Muối Spa chắc chắn sẽ giúp bạn tìm lại những phút giây thư giãn.

Xem thêm: xông hơi hồng ngoại

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Muối Spa 21 Nguyễn Khuyến - Đống Đa - Hà Nội

Hotline: 098.136.6006
Mát xa thư giãn body bằng đá muối Himalaya tinh khiết Mát xa thư giãn body bằng đá muối Himalaya tinh khiết Reviewed by Unknown on 00:27 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates